Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Tận Dụng Không Gian Thông Thoáng

Thiết kế nhà phố đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay bởi có ưu điểm như tiết kiệm diện tích, chi phí và dễ dàng bố trí nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế nhà phố hiện đại, bài viết dưới đây của Bee Homedy sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn phong cách thiết kế nhà phù hợp.

1.Tận dụng không gian thông thoáng

Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại thường sử dụng các khối hình đơn giản và mở không gian để tạo cảm giác thông thoáng. Các phòng sẽ được bố trí hợp lý, từ đó giúp tạo ra không gian sống, làm việc và giải trí phù hợp.

Thiết kế nội thất nhà phố Bee Homedy
Nội thất nhà phố tận dụng không gian thông thoáng.

Để tạo cảm giác mở rộng, bạn có thể sử dụng các cửa kính lớn hoặc những cửa sổ lớn tạo ánh sáng tự nhiên cho không gian. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng các vách ngăn kính hoặc gỗ để tách biệt các không gian nhỏ khác nhau.

2. Màu sắc và vật liệu

Màu sắc và vật liệu trong phong cách thiết kế nhà phố hiện đại thường được sử dụng để tạo cảm giác sáng, tươi mới và đầy sức sống. Những gam màu trung tính như trắng, xám và đen thường được sử dụng để tạo ra không gian sang trọng và đơn giản.

Thiết kế nội thất nhà phố Bee Homedy
Sử dụng tone màu Đen – Xám giúp nội thất nhà phố trở nên sang trọng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những gam màu tươi sáng để tạo ra sự tươi mới và trẻ trung cho không gian. Đối với vật liệu, phong cách thiết kế nhà phố hiện đại thường sử dụng những vật liệu đơn giản và bền như gỗ, đá, thép và kính.

3. Nội thất

Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại thường sử dụng nội thất đơn giản, thanh lịch và có tính thẩm mỹ cao. Các đồ nội thất được sử dụng thường là những mẫu đơn giản với kiểu dáng hiện đại và tinh tế.

Thiết kế nội thất nhà phố Bee Homedy
Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại thường sử dụng nội thất đơn giản, thanh lịch và có tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là những gợi ý và ý tưởng để bạn tạo nên một không gian hiện đại cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất. Họ sẽ giúp bạn tạo ra một không gian sống đẹp mắt, trang nhã và ấm áp theo phong cách hiện đại.

Bạn đang quan tâm đến thiết kế nhà phố đẹp hiện đại, hãy GỌI NGAY cho Bee Homedy 0823.556.333 để được tư vấn và thi công từ A đến Z với chi phí tối ưu nhất!

thiết kế nội thất
Bee Homedy-Thiết kế và thi công kiến trúc nội thất từ A-Z.

>>XEM THÊM: 5 phong cách thiết kế nhà phố đang thịnh hành hiện nay

————————————

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT BEE HOMEDY

📞 0823.556.333 (Mr. Thành)

Email: beehomedy@gmail.com

Website: https://beehomedy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beehomedy

Địa chỉ: Nhà 8A, Ngõ 44 Ngô Quyền, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Tôi là Huy Thành, CEO của Bee Homedy, tôi tham gia lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất từ năm 2017 tới nay. Bằng sự tâm huyết với nghề, qua hơn 7 năm tôi đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm khách hàng với các dịch vụ: thiết kế, cải tạo, thi công nội thất cho chung cư, nhà phố, văn phòng.

Huy Thành  • CEO / Founder Bee Homedy

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon