Đơn vị thi công nội thất uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thi công nội thất trọn gói và uy tín thì Bee Homedy chính là một cái tên sáng giá mà bạn có thể gửi trọn niềm tin. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các gói dịch vụ thi công nội thất mà Bee Homedy cung cấp nhé.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất đẹp hiện đại

1. Những dịch vụ thi công nội thất tại Bee Homedy

Tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí và một đội ngũ chuyên gia tận tâm hỗ trợ tận tình chính là những điều bạn sẽ nhận được khi lựa chọn dịch vụ thi công nội thất chọn gói tại Bee Homedy.

Thi công nội thất trọn gói là dịch vụ thiết kế và thi công nội thất một cách hoàn chỉnh từ đầu đến cuối, bao gồm tất cả các bước từ khảo sát, thiết kế, mua sắm vật liệu, thi công và hoàn thiện dự án. Các lợi ích của việc thi công nội thất trọn gói bao gồm: 

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn không phải lo lắng về các bước thiết kế, mua sắm vật liệu và thi công. Thay vào đó, bạn chỉ cần trao cho đội ngũ chuyên gia của mình và chờ đợi sản phẩm hoàn chỉnh. 
  • Đảm bảo chất lượng: Khi bạn chọn dịch vụ thi công nội thất trọn gói, bạn sẽ được đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn thiện. Các chuyên gia thiết kế và thi công sẽ đảm bảo mọi chi
  • Tiết kiệm chi phí: Bạn có thể tiết kiệm được chi phí bằng cách lựa chọn gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói thay vì thuê riêng lẻ từng dịch vụ. Việc này cũng giúp bạn dễ dàng quản lý ngân sách của mình. 
  • Đội ngũ chuyên gia tận tâm: Khi bạn chọn dịch vụ thi công nội thất trọn gói, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia tận tâm và có kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất. Họ sẽ làm việc cùng bạn để đưa ra giải pháp tối ưu và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

2. Quy trình thi công nội thất trọn gói

Dịch vụ thi công trọn gói nội thất tại Bee Homedy gồm các công việc sau:

2.1 Thi công phần thô

  • Trát và ốp lát: Phá dỡ, xây dựng và phân bổ lại các không gian nội thất: Mục đích của bước này là phân bổ lại từng phòng chức năng cho không gian sống. Khi thực hiện công việc này cần phải tính toán kỹ lưỡng, cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ, phong thủy và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Xây dựng và lắp đặt hệ thống điện: Đây là một công đoạn vô cùng quan trọng. Hiện nay, nhiều gia đình ưu tiên việc thiết kế hệ thống điện nước điều hòa âm tường đm lại một không gian vừa gọn gàng vừa tinh tế.
  • Thi công trần: Thi công trần thạch cao là quá trình lắp đặt tấm thạch cao lên khung xương để tạo nên một hệ thống trần nhà hoàn chỉnh. Trần thạch cao là một loại trần nhà phổ biến hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, văn phòng, nhà xưởng,…
  • Thi công tường: Có thể là ốp tường, sơn hoặc dán tường. Điều này là tùy thuộc vào sở thích cá nhân của gia chủ cũng như mức kinh phí mà khách hàng đang có, Bee Homedy sẽ tư vấn và lựa chọn những nguyên vật liệu tốt nhất trong khoảng kinh phí mà khách hàng yêu cầu.
  • Lát sàn: Lát sàn là quá trình lắp đặt các tấm vật liệu phủ lên bề mặt sàn. Đây là một công đoạn quan trọng trong quá trình thi công nội thất, giúp tạo nên một không gian sống đẹp, thẩm mỹ và sang trọng. Các chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay là sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá,..
  • Thi công, lắp đặt thiết bị vệ sinh: Một phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình thi công nội thất
 don-vi-thi-cong-noi-that-uy-tin-ha-noi (7)
Thi công phần thô

2.2 Thi công lắp đặt và hoàn thiện nội thất

Sau khi hoàn thành bản vẽ nội thất 3D, đội thi công tại xưởng của Bee Homedy sẽ bắt đầu sản xuất đồ nội thất theo kích thước tiêu chuẩn như trong bản vẽ thiết kế. Trong quá trình sản xuất, sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất.

Sau khi hoàn thiện toàn bộ nội thất, Bee Homedy sẽ vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng và lắp đặt đúng vị trí như thiết kế.

don-vi-thi-cong-noi-that-uy-tin-ha-noi-9
Thi công lắp đặt hoàn thiện

2.3 Hoàn thiện những bước cuối của việc trang trí nội thất

Chúng tôi sẽ lựa chọn loại đèn, quạt,… phù hợp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và ngân sách dựa trên sở thích của gia chủ hoặc phong cách chủ đạo của không gian.

3. Thiết kế, thi công nội thất theo yêu cầu

Ngoài dịch vụ thi công nội thất trọn gói giá tại xưởng, Bee Homedy còn cung cấp dịch vụ thi công nội thất theo yêu cầu do khách hàng chọn lựa, dành riêng cho các khách hàng chỉ muốn thi công riêng lẻ bất kì một khu vực nào trong nhà thì đây chính là gói dịch vụ hàng đầu mà Bee Homedy luôn đề xuất.

Ngày nay, nhiều gia đình thường lấy mẫu thiết kế nội thất trực tuyến và áp dụng vào không gian sống của riêng mình. Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư và có thiết kế riêng thì công việc thi công nội thất sẽ trở nên dễ dàng hơn vì giờ đây tất cả đồ nội thất sẽ được đo đạc chuẩn chỉ cho phù hợp với một cách cẩn thận.

thi-cong-noi-that-chung-cu-bee-homedy-3
Bee Homedy nhận tư vấn và thiết kế theo nhu cầu của khách hàng

4. Thi công nội thất chung cư trọn gói giá tại xưởng

Căn hộ chung cư ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều người trong việc an cư và tận hưởng cuộc sống đô thị tiện nghi. Tuy nhiên, để tạo ra một không gian sống tối ưu và thoải mái, việc thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư đóng vai trò quan trọng. 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư không chỉ đơn thuần là việc bố trí đồ đạc và trang trí mà còn là việc tạo ra sự hài hòa giữa không gian và mục đích sử dụng. Một không gian được thiết kế tỉ mỉ và hợp lý sẽ mang lại sự thoải mái, tiện nghi và thẩm mỹ cho cư dân. Hơn nữa, nội thất còn có khả năng tạo điểm nhấn nghệ thuật, thể hiện cá nhân hóa và phong cách sống của cư dân. 

don-vi-thi-cong-noi-that-uy-tin-ha-noi-4
Thiết kế, thi công căn hộ chung cư trọn gói giá tại xưởng

Thi công nội thất chung cư hoàn thiện sẽ rơi vào khoảng từ 25-45 ngày tùy thuộc vào mức độ phức tạp của công trình. Có rất nhiều phong cách thiết kế đang thịnh hành mà bạn có thể tham khảo như phong cách hiện đại, scandinavian, wabisabi, tối giản,…

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

5. Thi công nội thất nhà phố trọn gói giá tại xưởng

Thi công nội thất nhà phố là quá trình biến ý tưởng thiết kế nội thất thành hiện thực cho một căn nhà phố. Đây là một quá trình quan trọng, cần thiết để tạo nên một không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu của gia đình. Quy trình thi công nội thất nhà phố thường sẽ dài hơn thi công nội thất chung cư bởi nhà phố có nhiều tầng, điều đặt ra là cần phải đảm bảo được sự thống nhất và đồng bộ trong bố cục kiến trúc tổng thể ngôi nhà cũng như phong cách thiết kế nội thất liền mạch.

don-vi-thi-cong-noi-that-uy-tin-ha-noi (5
Thiết kế nội thất nhà phố giá tại xưởng

Tuy nhiên, trong gia đình dĩ nhiên không thể tránh khỏi việc mỗi thành viên có một sở thích khác nhau, Bee Homedy luôn cố gắng để đem lại sự thoải mái nhất trong phong cách thiết kế để tất cả các thành viên trong gia đình đều cảm thấy hài lòng.

6. Thi công nội thất biệt thự trọn gói giá tại xưởng

Một trong hạng mục khá phức tạp có lẽ là thi công nội thất biệt thự. Bởi diện tích một căn biệt thự rất rộng, mỗi căn phòng lại mang một chức năng khác nhau, như vậy vấn đề đặt ra đòi hỏi kiến trúc sư cần phải thiết kế sao cho căn phòng vừa vặn, không bỏ phí không gian trống mà vẫn tối ưu được công năng sử dụng trong từng khu vực và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho những căn biệt thự sang trọng. Sau khi thiết kế, đội ngũ thi công sẽ căn cứ theo bản vẽ 3D để sản xuất nội thất và lắp đặt đúng như bản vẽ yêu cầu.

don-vi-thi-cong-noi-that-uy-tin-ha-noi-8
Thiết kế thi công biệt thự trọn gói giá tại xưởng

Thông thường, các biệt thự sẽ lựa chọn các chất liệu như gỗ sồi, gỗ óc chó, đá marble,… để đảm bảo tính bền vững theo thời gian nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng cần có cho căn nhà.

7. Thi công nội thất văn phòng giá tại xưởng

Thi công nội thất văn phòng cần đảm bảo mang đến một nơi để nhân viên có một không gian làm việc thoải mái mà vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp, chỉn chu vốn có trong văn hóa của mỗi công ty. Hiện nay, Bee Homedy rất hân hạnh khi đã hợp tác với hàng loạt những công ty lớn nhỏ sáng tạo nên những văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp phù hợp với phong cách làm việc và nét riêng của từng thương hiệu.

don-vi-thi-cong-noi-that-uy-tin-ha-noi (6)
Thiết kế thi công nội thất văn phòng

>>Xem thêm: Thiết kế văn phòng hiện đại

8. Thi công nội thất các dịch vụ khác

Với Bee Homedy, ngoài việc cung cấp các dịch vụ thi công chung cư, biệt thự, văn phòng còn có thi công nội thất showroom, nhà hàng, khách sạn,… đều có thể đáp ứng tùy theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn mang lại những trải nghiệm và sản phẩm tốt nhất.

don-vi-thi-cong-noi-that-uy-tin-ha-noi-2
Thiết kế thi công showroom quần áo

9. Lý do tại sao lại chọn Bee Homedy

9.1 Kinh nghiệm và uy tín

Bee Homedy có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thi công nội thất nhà phố. Với những dự án đã hoàn thành thành công và khách hàng hài lòng, công ty đã xây dựng được uy tín trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đáng tin cậy.

9.2 Sáng tạo và khả năng tư vấn chuyên nghiệp 

Đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế của Bee Homedy có khả năng sáng tạo và tư vấn chuyên nghiệp. Họ sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu, ý tưởng và phong cách của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp thiết kế độc đáo và phù hợp.

Bee Homedy cam kết đảm bảo chất lượng cao cho từng công trình nội thất. Từ việc lựa chọn vật liệu chất lượng, quy trình thi công cẩn thận đến kiểm soát tiến độ và ngân sách, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

don-vi-thi-cong-noi-that-uy-tin-ha-noi-(3)
Bee Homedy luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

9.3 Hài lòng và tin tưởng từ khách hàng 

Bee Homedy đã xây dựng được danh sách khách hàng hài lòng và tin tưởng thông qua việc cung cấp dịch vụ nội thất chất lượng. Ý kiến và đánh giá tích cực từ khách hàng trước đây là một chứng chỉ cho sự chuyên nghiệp và tận tâm của công ty. 

Bài viết trên đã giới thiệu tổng quan về các dịch vụ thi công nội thất hiện tại tại Bee Homedy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Bee Homedy hy vọng sẽ luôn là một người bạn đồng hành đáng tin tưởng giúp khách hàng biến tổ ấm ước mơ thành hiện thực. 

Liên hệ Bee Homedy để được tư vấn thiết kế – thi công nội thất trọn gói bạn nhé!

Bee Homedy – Happy To Be Back – Hạnh Phúc Khi Trở Về!

——————–

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT BEE HOMEDY

📞 0823.556.333 (Mr. Thành)

Email: beehomedy@gmail.com

Website:  https://beehomedy.com

Youtube: https://www.youtube.com/@huythanhnoithat

Facebook: https://www.facebook.com/beehomedy

Địa chỉ: Nhà 8A, Ngõ 44 Ngô Quyền, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.

 

Tôi là Huy Thành, CEO của Bee Homedy, tôi tham gia lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất từ năm 2017 tới nay. Bằng sự tâm huyết với nghề, qua hơn 7 năm tôi đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm khách hàng với các dịch vụ: thiết kế, cải tạo, thi công nội thất cho chung cư, nhà phố, văn phòng.

Huy Thành  • CEO / Founder Bee Homedy