Dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói giá tại xưởng ở Hà Nội

Thiết kế nội thất chung cư ở Hà Nội ngày càng được chú trọng và quan tâm trong thời kỳ dân số bùng nổ hiện nay. Khi dân số ngày một tăng nhanh, quỹ đất bị thu hẹp, việc lựa chọn chung cư là điều tất yếu để giải quyết vấn đề “an cư” của mỗi gia đình. Thiết kế nội thất là một công việc quan trọng trong việc xây dựng không gian sống cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế nội thất chung cư Hà Nội cũng cần có một số lưu ý không phải khách hàng nào cũng có thể nắm rõ. Hôm nay Bee Homedy sẽ cùng các bạn tìm hiểu về điều này và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho bạn và gia đình nhé.

1. Những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư Hà Nội

1.1. Không nên tự lên ý tưởng khi không có kinh nghiệm

Rất nhiều khách hàng tự lên ý tưởng thiết kế nội thất chung cư theo sở thích cá nhân. Việc này đòi hỏi gia chủ phải là một người có gu thẩm mỹ cao, tư duy độc đáo và có những ý tưởng khác biệt. Nhiều khách hàng có rằng việc tự thiết kế sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí và dùng số tiền để mua thêm đồ nội thất.

Tuy nhiên ẩn sâu bên trong điều đó lại tiềm ẩn những rủi ro mà bạn khó có thể khắc phục triệt để. Bạn có thể là người có gu thẩm mỹ nhưng vẫn là tay ngang trong ngành. Việc tự lý lên ý tưởng có thể dẫn đến:

  • Bố cục căn hộ sẽ trở nên thiếu đồng điệu, bất hợp lý trong không gian. 
  • Mất thêm một khoản chi phí phát sinh lớn hơn rất nhiều so với chi phí dự trù ban đầu.
  • Mất thêm thời gian tháo dỡ.
thiết kế nội thất Bee Homedy
Không tự lên ý tưởng thiết kế.

1.2. Cần tư vấn bởi các chuyên gia thiết kế 

Mỗi một thiết kế nội thất chung cư ở Hà Nội cần phải có những đội ngũ chuyên gia có đầy đủ chuyên môn kỹ thuật để đưa ra những tư vấn hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng kỹ thuật chuyên môn cao họ sẽ giúp bạn phác thảo nên được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng không gian của gia đình mà đội ngũ chuyên gia, KTS có thể đưa ra những phương án tối ưu nhất, chi phí hợp lý nhất để mang đến một tổ ấm hoàn hảo nhất dành cho bạn và gia đình.

1.3. Xác định ngân sách cho thiết kế

Một điều chắc chắn mà bạn nghĩ đến đầu tiên khi làm thiết kế nội thất chính là xác định ngân sách. Dựa trên nguồn vốn mình có và các nguồn trợ giúp bên ngoài để bạn xác định được mức quy mô mà gia đình làm. Việc xác định ngân sách cho thiết kế sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí và hạn chế được những rủi ro không đáng có phát sinh trong quá trình làm và hoàn thiện.

1.4. Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế trên thị trường thiết kế nội thất chung cư ở Hà Nội với nhiều dịch vụ khác nhau. Từ thiết kế nội – ngoại thất đến thi các công trình, dự án chung cư, biệt thự, văn phòng, showroom,… khiến nhiều người khó chọn được một nơi để gửi gắm tâm ý của mình.  

Để giúp bạn lựa chọn ra một đơn vị thiết kế uy tín và phù hợp với gu thẩm mỹ của mình, Bee Homedy đề xuất hai tiêu chí đánh giá sau:

Đánh giá qua trang website của đơn vị thiết kế

Trang website được xem là bộ mặt của đơn vị. Tại đây, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về công ty bao gồm các thông tin về địa chỉ liên hệ, hoạt động và các công trình dự án công ty đã triển khai. Qua đó sẽ giúp bạn phần nào đánh giá được về phong cách thiết kế, gu thẩm mỹ cũng như quy trình làm việc của công ty đó có đáp ứng được nhu cầu của gia đình hay không.

thiết kế nội thất Bee Homedy
Đánh giá qua trang website của đơn vị thiết kế.

Đánh giá qua cách làm việc trực tiếp

Sau khi đánh giá được website của doanh nghiệp bạn cần lựa chọn ra vài doanh nghiệp và cần có các buổi trao đổi và làm việc trực tiếp cùng nhau. Bởi đánh giá qua Website hay trao đổi trực tuyến chỉ mang tính chất một chiều, chưa có cái nhìn khách quan cho cả đôi bên.

Những buổi làm việc trực tiếp sẽ cho thấy thái độ của doanh nghiệp đối với khách hàng. Họ có nhiệt tình tư vấn và lắng nghe những nhu cầu mong muốn của mình hay không? Trong quá trình trao đổi thông tin làm việc, doanh nghiệp đặt trọng tâm là mình hay khách hàng? …

Bên cạnh đó, thông qua các buổi gặp mặt làm việc trực tiếp sẽ giúp tạo thiện cảm với đôi bên và dễ dàng làm việc hiệu quả hơn khi bạn đã quyết định “chốt” doanh nghiệp.

2. Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ở Hà Nội

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ở Hà Nội hiện nay ngày càng phát triển và có sức cạnh tranh lớn. Một đơn vị thường sẽ nhận trọn gói cho cả một dự án, tức là có thể đảm bảo tất cả các công đoạn từ khâu khảo sát, lên bản vẽ bố trí 2D, bản vẽ phối cảnh đến lúc hoàn thiện thi công. 

Thông thường, trong một dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói sẽ bao gồm những hạng mục sau:

Khảo sát hiện trạng công trình thiết kế nội thất: Trước khi bắt tay vào thiết kế và thi công thì việc đầu tiên chính là khảo sát công trình. Mọi bản thiết kế từ 2D đến phối cảnh đều được bắt nguồn từ hiện trạng thực tế của căn hộ đó.

thiết kế nội thất Bee Homedy
Đưa ra phương án, bố trí phối cảnh 3D cho dư án.

Đưa phương án bố trí, thống nhất phối cảnh: Sau quá trình khảo sát công trình cụ thể, KTS sẽ bắt đầu nghiên cứu đưa ra phương án tối bố trí tối ưu nhất cho căn hộ và nhu cầu của chủ nhà. Các KTS sẽ gửi thiết kế 3D cho khách hàng gồm: chi tiết không gian thiết kế căn hộ, chi tiết hình ảnh nội thất từng phòng, chi tiết màu sắc và sự phối màu trong không gian…

Thi công nội thất: Đây là khâu quan trọng nhất và bao gồm:

  • Thi công phần thô: sẽ bao gồm việc tháo dỡ, xây lắp và ốp lát, tiếp đến là điện nước, thi công trần thạch cao. Phần này chủ nhà nên nghe theo hướng dẫn của đơn vị thi công, vì yếu tố kỹ thuật trong phần này khá cao, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng làm cấu trúc bị hư hại. 
  • Thi công phần trang trí: đây là lúc lắp đặt các sản phẩm nội thất, màu sơn giống như phối cảnh đã thống nhất. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng chọn các loại sơn bền màu, đẹp để mang lại một không gian hoàn toàn ưng ý.

Vệ sinh công trình và bàn giao: Bước cuối cùng để hoàn thiện dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói chính là vệ sinh công trình. Sau khi làm vệ sinh sạch sẽ, đơn vị thi công sẽ liên hệ chủ nhà đến nhận bàn giao và nghiệm thu công trình.

3. Tại sao nên chọn Bee Homedy là đơn vị thiết kế nội thất chung cư trọn gói ở Hà Nội.

Bee Homedy là một đơn vị thiết kế đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư Hà Nội. Đơn vị chuyên nhận thiết kế – thi công nội thất nhà ở với chất lượng và thẩm mỹ cao. Uy tín Bee Homedy ngày càng được khẳng định trên thị trường bởi những thiết kế chất lượng. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo đạt chất lượng, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Ở Bee Homedy, nhân viên luôn được tạo điều kiện học hỏi, phát triển và không ngừng sáng tạo qua các dự án thực tế. Chính những điều này mà cái tên Bee Homedy ngày nay được rất nhiều khách hàng biết đến và đặt niềm tin vào đơn vị.

thiết kế nội thất
Bee Homedy là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói từ A-Z.

Phương châm hoạt động của Bee Homedy là: “Dùng chữ Tâm để nâng Tầm giá trị”, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng nhất.

4. Quy trình dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói ở Hà Nội tại Bee Homedy

Khi thực hiện một dự án Bee Homedy luôn có một quy trình thiết nội thất chung cư cao cấp, các bước được tiến hành bám sát quy trình thực hiện chuyên nghiệp. Hãy cùng tham khảo quy trình thiết kế nội thất chung cư trọn gói ở Hà Nội của Bee Homedy ngay dưới đây:

  • Trao đổi với khách hàng: Tiếp nhận thông tin yêu cầu ban đầu từ khách hàng, đề ra phương án tối ưu.
  • Lên ý tưởng: Lên ý tưởng thiết kế 2D của khách hàng, vẽ hình 3D, phối cảnh, bản vẽ và dự toán chi phí.
  • Ký hợp đồng: Ký hợp đồng thi công công trình và các điều khoản giữa 2 bên.
  • Thi công và bàn giao:Thi công công trình, bàn giao nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
  • Bảo hành định kỳ: Bảo hành định kỳ cho khách hàng theo các mốc: 03 tháng, 06 tháng, 12 tháng, 24 tháng và bảo hành đồ nội thất 5 năm.
thiết kế nội thất Bee Homedy
Ký hợp đồng thi công công trình và các điều khoản giữa 2 bên.

5. Báo giá thiết kế nội thất chung cư Hà Nội của Bee Homedy

Chi phí là một điều được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đặt dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói ở Hà Nội. Dựa theo điều kiện kinh tế, sở thích của gia đình mà gia chủ sẽ lựa chọn một đơn vị thiết kế phù hợp. Bee Homedy sẽ căn cứ vào ngân sách và nhu cầu khách hàng đã tư vấn trước đó để tính toán và lên kinh phí dự trù hợp lý nhất.

Với phương châm luôn đặt khách hàng và chất lượng sản phẩm dịch vụ làm trọng tâm, Bee Homedy luôn cố gắng tối ưu cho khách hàng của mình.

Bee Homedy – Happy To Be Back – Hạnh Phúc Khi Trở Về!

Hãy NHẤC MÁY LÊNGỌI NGAY cho chúng tôi theo số 0823.556.333 để được tư vấn thiết kế những mẫu nội thất chung cư theo phong cách hiện đại, ĐỘC QUYỀN dành riêng cho bạn và gia đình!

————————————

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT BEE HOMEDY

📞 0823.556.333 (Mr. Thành)

Email: beehomedy@gmail.com

Website: https://beehomedy.com

Facebook: https://www.facebook.com/beehomedy

Địa chỉ: Nhà 8A, Ngõ 44 Ngô Quyền, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Tôi là Huy Thành, CEO của Bee Homedy, tôi tham gia lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất từ năm 2017 tới nay. Bằng sự tâm huyết với nghề, qua hơn 7 năm tôi đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm khách hàng với các dịch vụ: thiết kế, cải tạo, thi công nội thất cho chung cư, nhà phố, văn phòng.

Huy Thành  • CEO / Founder Bee Homedy

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon