Xưởng Sản Xuất Nội Thất Bee Homedy – Địa chỉ tin cậy cho gia chủ!

Xưởng nội thất Bee Homedy được thành lập với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất với chất lượng tốt nhất và biến những sản phẩm thiết kế 2D, 3D trở thành hiện thực. Bee Homedy tin rằng với khát vọng và lòng nhiệt huyết của mình sẽ tạo được nhiều giá trị bền vững cho quý khách.

Là một trong số ít các công ty nội thất hiện nay có xưởng nội thất chuyên nghiệp và trực tiếp sản xuất, Bee Homedy coi đây là thế mạnh của mình và luôn cố gắng phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng một cách trọn vẹn.

Chúng tôi có sự đầu tư nghiêm túc về mặt cơ sở vật chất, quy mô cho tới hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình sản xuất. Bee Homedy có thể tự tin khẳng định về tiêu chí chất lượng sản phẩm, tiến độ dự án và đặc biệt là tối ưu chi phí một cách tối đa cho khách hàng.

1. Hệ thống nhà xưởng

– Địa chỉ xưởng sản xuất: 

  • CS 1: Thanh Oai – Hà Nội
  • CS 2: Long Biên – Hà Nội

– Diện Tích: 500m2/ 1 xưởng.

– Công nhân: 10 -15 CN/ 1 xưởng

– Hạng mục thi công: Tất cả các sản phẩm đồ gỗ công nghiệp và các loại gỗ thịt theo từng yêu cầu của khách hàng.

Xưởng nội thất Bee Homedy
Bee Homedy hiện tại có 2 hệ thống xưởng nội thất Hà Nội.

Xưởng sản xuất Bee Homedy vẫn đang tiếp tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu nội thất với số lượng lớn của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của máy móc công nghệ đối với sự tinh xảo và tinh tế của sản phẩm. Nên chúng tôi đã đầu tư nghiêm túc hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại đời mới, công nghệ cao, thỏa mãn các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, độ tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết đối với khách hàng

Nhờ vậy, Bee Homedy có thể sản xuất ra những sản phẩm nội thất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kích thước, từ các sản phẩm nhỏ như bàn ghế, kệ sách, tủ đựng quần áo cho đến những sản phẩm lớn như giường ngủ, kệ trang trí, tủ tivi.

2. Nguyên liệu đầu vào đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất

Xưởng nội thất Bee Homedy là một xưởng nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội với chuyên môn sản xuất nội thất bằng gỗ tự nhiên. Để tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Bee Homedy sử dụng các nguyên liệu đầu vào chất lượng và được lựa chọn kỹ càng.

Ngoài việc sử dụng gỗ tự nhiên, Bee Homedy cũng sử dụng gỗ công nghiệp của An Cường và gỗ công nghiệp nhập khẩu để sản xuất các sản phẩm nội thất. Gỗ công nghiệp được sản xuất thông qua quá trình xử lý và gia công từ các loại gỗ khác nhau, mang lại những đặc tính riêng biệt và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bee Homedy sử dụng các nguyên liệu đầu vào chất lượng và được lựa chọn kỹ càng.
Bee Homedy sử dụng các nguyên liệu đầu vào chất lượng và được lựa chọn kỹ càng.

Các sản phẩm gỗ công nghiệp của An Cường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, Bee Homedy còn sử dụng gỗ công nghiệp nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Các loại gỗ này thường có chất lượng cao, độ bền tốt và màu sắc đẹp, giúp cho sản phẩm được tạo ra có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài gỗ, Bee Homedy còn sử dụng các loại vật liệu khác như kim loại, thủy tinh và đá tự nhiên để tạo ra những sản phẩm nội thất đa dạng và đẹp mắt. Tất cả các nguyên liệu đầu vào đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng đạt tiêu chuẩn cao nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3. Bee Homedy là xưởng nội thất chuyên nghiệp với đội ngũ nhân lực chuyên môn vững vàng

Xưởng nội thất Bee Homedy là một đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế nội thất cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đội ngũ nhân viên tại Bee Homedy được đánh giá là một trong những đội ngũ chuyên nghiệp và giàu nhiệt huyết và có năng lực chuyên môn vững vàng.

Xưởng nội thất Bee Homedy
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu nhiệt huyết và có năng lực chuyên môn vững vàng.

Với tay nghề tốt và đam mê nghề nghiệp,các nhân viên của Bee Homedy luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng và độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Được đào tạo chuyên sâu về công nghệ sản xuất, thiết kế và sáng tạo, giúp họ có khả năng giải quyết các vấn đề trong nội thất và đem lại những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

4. Giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng tốt nhất

Với giá cả hợp lý, giá tại xưởng, chúng tôi đặt mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng và giữ vững uy tín của mình. Chúng tôi luôn đưa ra giá cả hợp lý, không qua trung gian, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính minh bạch trong giao dịch.

5. Bee Homedy là xưởng nội thất Hà Nội với chế độ bảo trì, bảo hành chuyên nghiệp

Bee Homedy luôn nỗ lực hết mình để phục vụ tốt nhất yêu cầu ngày một khắt khe của khách hàng. Chúng tôi coi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là động lực vô cùng to lớn để không ngừng nỗ lực hoàn thiện và ngày một lớn mạnh. 

thiết kế nội thất
Bee Homedy – xưởng nội thất chuyên nghiệp – thiết kế và thi công nội thất trọn gói từ A-Z.

Chúng tôi cam kết thực hiện các chế độ bảo trì thường xuyên, theo đúng định kỳ. Đối với mỗi sản phẩm nội thất, mỗi chất liệu khác nhau, chúng tôi đều có quy định bảo hành cụ thể, nhằm đem lại lợi ích thiết thực nhất, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Xưởng nội thất Bee Homedy:

Xưởng Nội thất Bee Homedy

Xưởng Nội thất Bee Homedy
 
Xưởng Nội thất Bee Homedy
 
Xưởng Nội thất Bee Homedy
 
Xưởng Nội thất Bee Homedy
 
Xưởng Nội thất Bee Homedy
 

Xưởng Nội thất Bee Homedy

Nội thất Bee Homedy

Xưởng Nội thất Bee Homedy

Bee Homedy – Happy To Be Back – Hạnh phúc khi trở về!

Hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công nội thất từ A đến Z theo các phong cách hiện đại, tân cổ điển và tối giản, giá tại xưởng ĐỘC QUYỀN dành riêng cho bạn và gia đình.

————————–

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT BEE HOMEDY

📞 0823.556.333 (Mr. Thành)

Email: beehomedy@gmail.com

Website:  https://beehomedy.com

Facebook: https://www.facebook.com/beehomedy

Địa chỉ: Nhà 8A, Ngõ 44 Ngô Quyền, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Địa chỉ xưởng: xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

 

Tôi là Huy Thành, CEO của Bee Homedy, tôi tham gia lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất từ năm 2017 tới nay. Bằng sự tâm huyết với nghề, qua hơn 7 năm tôi đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm khách hàng với các dịch vụ: thiết kế, cải tạo, thi công nội thất cho chung cư, nhà phố, văn phòng.

Huy Thành  • CEO / Founder Bee Homedy

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon